Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc

Để chọn cho mình một công ty chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ đáp ứng được nhu cầu công việc đề ra là điều mà nhiều khách hàng và doanh nghiệp đang tìm kiếm. Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi khách hàng tại Vĩnh Phúc một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đó là Công ty cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc.

 

1- Tầm quan trọng dịch vụ vệ sinh công nghiệp đối với các công trình xây dựng

Làm sạch nhà cửa, văn phòng, cao ốc, nhà xưởng sau xây dựng là một trong những công đoạn tối quan trọng đối với chủ đầu tư. Vì việc vệ sinh chúng vô cùng phức tạp. Máy chà sàn, máy hút bụi, máy đánh sạch vết bẩn cùng với đội ngũ khá nhiều công nhân được trang bị kiến thức chuyên ngành và có nhiều kinh nghiệm…là những điều kiện và dụng cụ cần thiết phải đầu tư để vệ sinh các công trình sau xây dựng.

Nếu các doanh nghiệp sử dụng nhân công lao động và số lượng trang thiết bị ít ỏi thì sẽ khiến cho công việc mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vì vậy lựa chọn một đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín, giàu chuyên môn và tâm huyết sẽ hỗ trợ khách hàng dọn vệ sinh sạch sẽ mà lại tiết kiệm thời gian cũng như công sức và kinh phí.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín cho các cơ quan, doanh nghiệp

 

Tại Vĩnh Phúc nếu như quý khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên dọn vệ sinh công nghiệp hãy đến với công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc. Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng an tâm cho khách hàng. 

Các hạng mục vệ sinh công nghiệp chính của công ty:

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu cải tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường, công trình xây dựng và nhà ở, công ty đã cung ứng ra thị trường các loại hình chính như sau:

  • Cung cấp tạp vụ cho các cơ quan, khu chung cư, khu công nghiệp

  • Cung cấp các loại máy hút bụi, máy chà sàn, xe quét rác, thùng đựng rác, hóa chất… 

  • Mua bán các loại máy móc, nhà xưởng cũ và mới.

  • Thiết kế, thi công, sửa chữa nhà xưởng( trần thạch cao, vách ngăn, làm sàn epoxy, thi công, cải tạo công trình cần chống nóng, mái tôn, tường nhà xưởng…).

  • Cho thuê lao động tự do, vận chuyển, bốc xếp hàng hóa.

 

Chăm sóc cảnh quan, cải tạo môi trường

2 - Tại sao nên chọn công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc

Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc hiện đang cung cấp các dịch vụ làm sạch tại các khu công nghiệp, cơ quan nhà nước, bệnh viện, khách sạn, biệt thự, các công trình cao tầng, trường học,... tại Vĩnh Phúc, đáp ứng được các nhu cầu vệ sinh của cá nhân cũng như các cơ quan, tổ chức. Bằng việc nắm bắt những chuyển giao công nghệ kỹ thuật của các hàng làm sạch tiên tiến an toàn, cùng với đó là đội ngũ quản lý giám sát kinh nghiệm, có năng lực điều hành và đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp sẽ biến không gian trở nên sạch sẽ, chuẩn vệ sinh an toàn, thoáng mát.

Trang bị máy móc chuyên dụng vệ sinh sạch sẽ

 

Tổng quan các hạng mục vệ sinh công nghiệp mà Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc  đang cung cấp tại Vĩnh Phúc: Vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh định kỳ, dịch vụ vận chuyển, cung cấp thiết bị vệ sinh, cho thuê tạp vụ, cải tạo cảnh quan.

Quy trình công việc chuẩn hóa:

Công ty luôn đảm bảo công việc diễn ra trình tự quy định theo 5 bước được sử dụng hầu hết cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc và các khu vực khác để cảm kết xứng đáng với lựa chọn tin tưởng của khách hàng:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu dọn vệ sinh, khảo sát và báo giá. Thống nhất về giá thành, thời gian bắt đầu và hoàn thành công việc. Sau khi thống nhất hai bên tiến hành làm hợp đồng sau đó sẽ phân bổ nhân lực để thực hiện dọn vệ sinh.

  • Bước 2: Thu gom và tập kết đồ vật dụng rác thải để loại bỏ, sắp xếp đồ dùng gọn gàng, đánh dấu vị trí nếu phải di chuyển và dọn xong sẽ xếp lại vị trí cũ.

  • Bước 3: Sử dụng máy móc dọn vệ sinh công nghiệp chuyên dụng để hút sạch bụi bẩn trong công trình, sử dụng hóa chất chuyên dụng để tẩy rửa làm sạch.

  • Bước 4: Sau khi hoàn tất vệ sinh, tiến hành kiểm tra tổng quát lại, đảm bảo công trình đã sạch sẽ.

  • Bước 5: Thông báo khách hàng nghiệm thu công trình, tiến hành bàn giao và thanh toán dịch vụ.

Vệ sinh theo yêu cầu đúng tiến độ bàn giao

3- Những gì đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc 

Như chúng ta điều biết, việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh uy tín sẽ mang đến cả lợi ích cho khách hàng cũng như cho doanh nghiệp như:

  • Mang đến không gian công trình sạch sẽ

  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh nhanh chóng

  • Tiết kiệm kinh phí cho khách hàng

  • Bảo vệ sức khỏe con người với không gian thoáng mát

Tiết kiệm thời gian và chi phí với dịch vụ dọn vệ sinh hiện đại

Đơn vị vệ sinh uy tín trên 5 năm kinh nghiệm, là đối tác cho nhiều doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc luôn giữ vững phương châm “nhanh gọn - sạch sẽ” nỗ lực phấn đấu và đảm bảo các yếu tố cần thiết trong quy trình chuẩn hóa vệ sinh công nghiệp:

  • Chất lượng lao động: Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo thường xuyên để phục vụ tốt cho công việc.

  • Đảm bảo chất lượng thiết bị hiện đại: Luôn luôn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị, máy móc, dụng cụ và hóa chất đầy đủ. Giúp quá trình làm việc của đội ngũ lao động an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Chất lượng hiệu quả - giá cả hợp lý: Mang đến những dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

Trong suốt hơn thời gian hoạt động, chúng tôi đã khẳng định được vị thế thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành sau khi hoàn thành hơn 100 dự án lớn nhỏ với hơn 500 khách hàng. Hiện Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc tự hào là đối tác:

  • Các cơ quan công sở ở các huyện, thị, bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, chung cư VCI, chung cư tỉnh đội, các trường học huyên Yên Lạc - Vĩnh Phúc, huyện ủy Bình Xuyên, Sông Lô,...

  • Nhiều hệ thống ngân hàng hàng đầu Việt Nam như: Ngân hàng Vietinbank, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng An Bình, ngân hàng Vietbank… 

  • Các doanh nghiệp, khu công nghiệp: Khách sạn iRest Cosmoplis, Công ty Dynamix khu công nghiệp Bình Xuyên, Công ty Compal, Công ty Tsuchiya Tsco Hà Nội (KCN Thăng Long 3- Vĩnh Phúc), Công ty Accton Technology Viet Nam

  • Các khách hàng gia đình, cá nhân ở các chung cư, căn hộ,...

Đội ngũ nhân viên lành nghề vệ sinh tại các doanh nghiệp

Trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, công ty đã và đang nỗ lực từng ngày bắt nhịp và phát triển các ngành dịch vụ vệ sinh công hiện đại, đáp ứng nhu cầu vệ sinh các công trình xây dựng: Cơ quan, tòa nhà, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,... tạo dựng sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng.

Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc mong rằng sẽ đóng góp một phần sức mạnh của mình trong công cuộc kiến tạo quê hương Vĩnh Phúc thêm giàu đẹp, trong lành, sạch sẽ, phát triển và mở rộng dịch vụ vệ sinh công nghiệp đến các tỉnh lân cận.

LIÊN HỆ TƯ VẤN, HỖ TRỢ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Hotline0888854888 - 0858105105.
Websitehttps://moitruong88.vn/
Emailmoitruongvinhphuc88@gmail.com
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/thicongxuongcongnghiep
Youtube chanelhttps://www.youtube.com/channel/UClmz7wDqkkpGT9puSZK24tw
Địa chỉĐường Tôn Đức Thắng kéo dài - Thôn Gò Dẫu - Xã Thiện Kế - Huyện Bình Xuyên - Tỉnh Vĩnh Phúc.
Vị trí văn phòng trên Google Maphttps://goo.gl/maps/Ju7FDHFCTsGdBcTn7


Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận