DỊCH VỤ VỆ SINH GIÁ RẺ TẠI VĨNH PHÚC

Ngành dịch vụ vệ sinh đang ngày càng phổ biến và hỗ trợ hữu ích cho nhu cầu dọn dẹp, vệ sinh không gian sống và làm việc sạch sẽ, gọn gàng cho con người. Tại Vĩnh Phúc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh giá rẻ, đảm bảo hài lòng khách hàng khi sử dụng.
1- Nhu cầu dọn vệ sinh tăng cao của gia đình và doanh nghiệp
Lựa chọn dịch vụ vệ sinh giá rẻ là một giải pháp tối ưu nhất đối với các hộ gia đình luôn bận rộn và không có thời gian dọn dẹp nhà cửa. Xã hội bình đẳng ngày nay đã dẹp tan quan niệm cũ “phụ nữ đảm đang là phải làm hết việc nhà”, thay vì vậy họ còn có thể đi làm kiếm tiền, làm đẹp, chăm sóc bản thân mà vẫn chăm lo chu toàn được cho mái ấm gia đình.

 

Vệ sinh không gian nhà ở tận tâm
Để giúp khách hàng giải quyết khó khăn về những việc không tên trong nhà, Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh và môi trường chuyên cung cấp các hạng mục vệ sinh như:
- Cung cấp tạp vụ cho các cơ quan, khu chung cư, khu công nghiệp
- Cung cấp các loại máy hút bụi, máy chà sàn, xe quét rác, thùng đựng rác, hóa chất… 

- Mua bán các loại máy móc, nhà xưởng cũ và mới.
- Thiết kế, thi công, sửa chữa nhà xưởng( trần thạch cao, vách ngăn, làm sàn epoxy, thi công, cải tạo công trình cần chống nóng, mái tôn, tường nhà xưởng…).
- Cho thuê lao động tự do, vận chuyển, bốc xếp hàng hóa.

Với việc lựa chọn dọn vệ sinh giá rẻ của công ty chúng tôi, từ nay việc dọn vệ sinh nhà ở chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến thế.
2- Lý do nào nên chọn vệ sinh giá rẻ Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc
- Sử dụng công nghệ và máy móc tân tiến nhất hiện nay. Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, an toàn, thân thiện với môi trường, sức khỏe. Khách hàng không phải tốn kém chi tiêu cho hóa chất và dung cụ.
- Sẵn sàng phục vụ 24/7 theo yêu cầu.
- Chi phí hợp lý, đảm bảo giá thành luôn là thấp nhất tại Vĩnh Phúc
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.
- Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách mọi lúc, mọi nơi
- Dịch vụ đa dạng, giải quyết khối lượng công việc lớn và thực hiện nhanh chóng.

Lựa chọn dịch vụ vệ sinh giá rẻ Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc khách hàng sẽ tiết kiệm được tốt đa chi phí và thời gian, với trang bị đầy đủ máy móc hiện đại vào trong quy trình dọn dẹp vệ sinh, cùng đội ngũ lao động lành nghề, chăm chỉ làm việc bằng cái tâm, tận tình. Quá trình làm sạch, xử lý các vết bẩn cứng đầu sẽ được thực hiện kết hợp với các loại hóa chất chuyên dụng nhanh chóng.

 

Vệ sinh cho các công ty sạch sẽ chỉn chu

Quy trình làm sạch vệ sinh:
Sau khi giám sát khảo sát công trình thực tế công ty sẽ nắm được khối lượng công việc, trang thiết bị máy móc, dụng cụ, hóa chất và số lượng nhân viên phù hợp để làm sạch công trình theo giờ gian mà khách hàng yêu cầu.

Sau đó đến đúng thời gian đã hẹn và tiến hành tổng vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Tùy thuộc vào mô hình sinh hoạt gia đình, doanh nghiệp khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp. Ngoài ra Công ty cũng cung cấp dịch vụ cho thuê tạp vụ, lao công đáp ứng nhu cầu dọn vệ sinh cho khách hàng

Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh giá rẻ của chúng tôi:

- Hộ gia đình cần lau dọn nhà, chung cư, biệt thự…
- Công ty cần vệ sinh văn phòng
- Trường học cần vệ sinh lớp học

Đội ngũ lao công lành nghề
Với sứ mệnh “Mang đến môi trường sống trong lành, sạch sẽ cho con người” sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

3-  Không gian sạch sẽ - Khách hàng hài lòng
Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đã phục vụ hơn 500 khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh công trình, nhà ở.
Nhằm mang lại cho khách hàng sự yên tâm cũng như dịch vụ có chất lượng, và cũng để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, chúng tôi thiết lập các bước quan trọng khi tiến hành bất kỳ dịch vụ vệ sinh giá rẻ:

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
Bước 2. Báo giá chi tiết và hợp đồng dịch vụ.
Bước 3. Thi công và tiến hành thực hiện dịch vụ theo hợp đồng.
Bước 4. Nghiệm thu và thanh toán chi phí hợp đồng.

Khi lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh tại công ty, khách hàng sẽ nhận được báo giá vệ sinh đầy đủ và chi tiết nhất. Mức giá cuối cùng dựa vào sự thỏa thuận của 2 bên, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin.

Khách hàng hoàn toàn đặt niềm tin lựa chọn dịch vụ vệ sinh
Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh giá rẻ của công ty:
- Không cần phải lo lắng cho chi phí ăn ở, ốm nghỉ đột xuất của người giúp việc.
- Không ảnh hưởng đến cuộc sống, đời tư của khách hàng.
- Làm việc linh hoạt tiết kiệm thời gian chi phí.
- Dọn dẹp sạch sẽ với khối lượng công việc lớn, đúng tiến độ bàn giao,
- Nhân công lao động chuyên nghiệp, máy móc hiện đại nâng cao hiệu quả công việc.

 


Trang bị máy móc làm sạch hiện đại

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp giá rẻ và cho thuê tạp vụ lao công dọn vệ sinh hãy lựa chọn Công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu làm sạch của khách hàng cho dù đó là nhà riêng hay doanh nghiệp của khách hàng. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, công ty Cổ phần công nghệ môi trường và xây dựng Vĩnh Phúc cam kết mang đến tiêu chuẩn sạch sẽ và vệ sinh cao nhất cho khách hàng, doanh nghiệp.

LIÊN HỆ TƯ VẤN, HỖ TRỢ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Hotline0888854888 - 0858105105.
Websitehttps://moitruong88.vn/
Emailmoitruongvinhphuc88@gmail.com
Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/thicongxuongcongnghiep
Youtube chanelhttps://www.youtube.com/channel/UClmz7wDqkkpGT9puSZK24tw
Địa chỉĐường Tôn Đức Thắng kéo dài - Thôn Gò Dẫu - Xã Thiện Kế - Huyện Bình Xuyên - Tỉnh Vĩnh Phúc.
Vị trí văn phòng trên Google Maphttps://goo.gl/maps/Ju7FDHFCTsGdBcTn7

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận